Maine Mendoza nagpamalas ulit ng Kabaitan at Pamamahal ng isang taga-hanga sa Barangay

Marami nga tayong history na si Maine Mendoza ay sobrang bait talaga at Mapagmahal sa kanyang mga taga-hanga. Nakita pa ang sobrang kabaitan ni Maine kanina sa baranggay na halos nagpabilib.

Sa post ni Eurry Rosales Bulusan sa kanyang Facebook post. sa Kanyang caption na

"04/12/2018✨ 1:45PM
fanboyinggg!!

Lagi kong sinsabi sa sarili ko kapag pupunta ako sa event , brgy o kahit saan basta nandon ka @mainedcm : SANA MAKAPAG PA PICTURE AKO KAY MAINE. yan ang laging  lumalabas sa bibig ko.

Unang kita ko sainyo ni alden premiere night ng movie nyo 'Imagine You And Me" Pumunta ako don kahit wala akong ticket tapos wala wala akong selfie pero nakita konaman kayo.

Pangalawang kita ko sainyo ulit ni alden unang kauna unahang Aldub Library sa Lumban Central Elem. School pero wala wala parin akong picture sa inyo

Pangatlo naman nalaman ko na pupunta ang eat bulaga sa may pagsawitan nakalimutan kona yung brgy kung saan dapat pupunta ako non kaso my lessons kame non at nasa school ako sabi ko ulit sa sarili ko wala wala nanaman akong picture kay maine

PangApat eto na nakita nakita dito sa LAGUNA!!!!!  Brgy. Pinagbayanan Pila Laguna. Andami ko ng chinat sa messenger pero wala wala akong kasama tapos sabi ko last nato pag hindi talaga ako nakapunta edi wala! Kaya Maraming salamat Alliah Luna! Jusq. HAHAHA salamat tyinaga morin yung init at pagod! ayon na nga nakita ko si maine nung mag iistart na ang suffer sireyna at yung pag sugod bahay tuwang tuwa ako kase sabi ko aa pagtalaga hindi pako nakapag pa picture a pero hindi ako nawalan ng pag asa. Ginagawa ko talaga ang lahat para makalapit kay maine para makapag pa picture edi yon ano pag katapos ng sugod bahay sabi ko ulit sa sarili ko lalapit na talaga ako para makapag pa picture edi lumabas na sila kagulo na ulit Lumapit nako andaming bouncer tinutulak ako nung mga bouncer tapos ako sige parin ng sige kahit nasasaktan nako inaaboy ko yung kamay ko kay maine tapos si maine sabi nya 

MAINE: Sige kuya okay lang, (yan yung time na nakikipag siksikan ako edi yon)
Bouncer: Hindi na pwede usod usod po tayo! ( tas ako wala e nakikipag tulakan talaga ako) Ako naman hindi nako makapag salita yung ETO NA MAKAKAPAG PA PICTURE NAKO KAY @MAINEDCN SA TAGAL TAGAL KONG FAN NAKA PAG PA PICTURE NARIN AKO KAY MAINE SA WAKASSS!!!! UUWI AKONG MASAYA thank youuuu! so much maine!!"

Share It To Your Friends!

Share to Facebook

Loading...